Home Land Group

Giải mã sức hút đầu tư mạnh mẽ của nhà phố thương mại

16.10.2018 - Tuy mới xuất hiện ở Việt Nam những năm gần đầy, những shophouse (Nhà phố thương mại) đã nhanh chóng khẳng định được ưu thế của mình và tạo nên sức hút mới trên thị trường bất động sản…

Hút đầu tư nhờ những tiềm năng vượt trội
Nếu như ở trên thế giới, shophouse là loại hình đã được phát triển và ưa chuộng từ rất lâu với những khu phố nổi tiếng như 5th Avenue, Rodeo Drive LA, Avenue Montaigine Paris ở Châu Âu hay Ginza (Nhật), Geylang (Singapore), Penang (Malaysia) ở Châu Á thì ở Việt Nam, đây vẫn là một khái niệm còn khá mới mẻ.



Shophouse – nhà phố thương mại là sản phẩm bất động sản được thiết kế cân đối dựa trên hai tiêu chí: Vừa để ở, vừa để kinh doanh. Ở tầng trệt, chủ sở hữu sẽ dùng để mở cửa hàng hoặc văn phòng kinh doanh, các tầng trên sẽ dành cho không gian sinh hoạt gia đình, vừa thuận tiện cho việc điều hành công việc mà vẫn có sự riêng tư. Bởi vậy, việc sở hữu một căn shophouse được nhiều chuyên gia đánh giá là “mua 1 được 2”.



Hầu hết các căn shophouse đều được xây dựng ở những vị trí đẹp, thuận tiện cho kinh doanh, thiết kế bên trong cũng được cân đối sao cho đáp ứng tối ưu nhất mọi nhu cầu sử dụng. Diện tích các căn shophouse cũng không xây hoàn toàn 100% giúp chủ nhà có cả diện tích kinh doanh trong và ngoài nhà. Thêm lí do nữa khiến loại hình này được yêu thích đó là tại các dự án, số lượng shophouse thường khá ít do quỹ đất có hạn.



Nguồn cung căn hộ shophouse chỉ chiếm từ 1 - 3% trên tổng số các căn hộ của 1 dự án và chiếm khoảng 5% ở các khu đô thị lớn. Trong khi đó nhu cầu luôn trong tình trạng nóng sốt. Cung nhỏ hơn cầu khiến cho giá bán shophouse luôn ở mức cao. Bên cạnh đó, giá bán các căn hộ shophouse còn có khả năng tăng 15 – 30% sau từ 1 đến 2 năm, thậm chí có thể cao hơn sau khi khu đã phát triển thành khu phố thương mại. Nếu không trực tiếp kinh doanh, cơ hội mang lại lợi nhuận từ cho thuê cũng rất cao, từ 8% -12%/năm.

Chính vì vậy, ở nhiều dự án lớn, các căn shophouse nhanh chóng được đặt chỗ kín ngay từ khi mới chào bán.

Khu phố thương mại Châu Âu Tây Bắc Đà Nẵng – Nơi đặt trọn niềm tin

Được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín Homeland Group, khu phố thương mại Châu Âu nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư bất động sản. Đây là nhà phố thương mại đầu tiên tại Miền Trung có hệ thống thang máy và hồ bơi riêng trong từng căn. Với chỉ 48 căn nhà phố thương mại, tính đến thời điểm hiện nay, đây là dự án có quy mô và đẳng cấp bậc nhất Đà thành.



Dự án với lợi thế tọa lạc trên những tuyến đường lớn như: Nguyễn Lương Bằng, Mê Linh và Nguyễn Tất Thành nối dài vô cùng thuận lợi để đầu tư. Nhà phố thương mại Châu Âu được xây dựng thành 2 tuyến phố đối lập trên trục đường 33m.  Toàn bộ mặt ngoài ốp đá Marble Cao cấp chỉ có ở Resort 5 sao. Đồng bộ cảnh quan, công viên, cây xanh, lối đi bộ, vỉa hè... Tất cả sẽ tạo nên 1 trục đường xương sống xuyên suốt cả vùng Tây Bắc.



Nhà phố thương mại Châu Âu được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với mục tiêu mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống hạnh phúc, hài hòa cùng thiên nhiên, cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện nghi, chú trọng đến cảnh quan và không gian sinh hoạt chung dành cho cư dân.



Cùng với đó, Khu phố thương mại Châu Âu của Homeland Group còn được xem là vị trí tâm điểm của Thành phố, là nơi diễn ra các hoạt động mua sắm, giải trí sầm uất. Bên cạnh đó nơi đây còn thu hút khách hàng tới mua sắm bởi thiết kế bên ngoài và cảnh quan từ công viên ven Hồ Bàu Tràm đem lại.

Với những lợi thế vượt trội về thiết kế và khả năng sinh lời cao, Khu phố thương mại Châu Âu đang là lựa chọn đầy sức hút với nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Dự án hiện đã chính thức mở bán với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Đăng ký nhận ưu đãi
Liên hệ phòng kinh doanh 0905 416 664 Vui lòng để lại thông tin, đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ, tư vấn và gửi thông tin cho quý vị trong thời gian nhanh nhất
0901 466 664